An ninh - Hình sự

Clip: Khởi tố, bắt giam đối tượng thuê nhà trọ để sử dụng ma túy

Thanh niên 26 tuổi thuê nhà trọ để sử dụng trái phép chất ma túy. Tuy nhiên, khi vừa chuẩn bị vào nhà trọ thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ cùng tang vật.

Ngày 15/6, cơ quan CSĐT Công an huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 2 tháng đối với Dương Văn Khánh (26 tuổi, ngụ ấp Phước Thượng, xã Bình Phước, huyện Mang Thít) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đối tượng Dương Văn Khánh tại cơ quan công an.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 22h ngày 4/4, Dương Văn Khánh điều khiển xe mô tô biển số 64S7-5536 từ nhà lên thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Khi đi đến cổng chào ngã ba Cái Nhum, Khánh gặp một người có tên gọi là “Khỉ” không rõ địa chỉ cụ thể.

Khoảng 5 phút nói chuyện, “Khỉ” đã đưa cho Khánh 2 bịch nilon được hàn kín hai đầu bên trong là ma túy đá, có trọng lượng gần 0,2 gram. Sau đó Khánh chạy xe về hướng xã Tân An Hội, huyện Mang Thít thuê nhà trọ để sử dụng trái phép chất ma túy.

Khi vừa chuẩn bị vào nhà trọ thì bị lực lượng công an phát hiện và bắt qua tang. Tại cơ quan công an, đối tượng Khánh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục xác minh điều tra, làm rõ.

Thanh Lâm