Video

Clip: Khoảnh khắc va chạm giữa hai ô tô làm dấy lên nhiều tranh luận

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video, ghi lại khoảnh khắc khi một chiếc ô tô đang đi trên đường thì đâm vào một chiếc xe khác đang quay đầu.

Theo The Sun, đoạn video kinh hoàng được chia sẻ bởi @lifeofamisfit7 trên TikTok, khiến người xem choáng váng trước mức độ nghiêm trọng của vụ tai nạn - và làm dấy lên cuộc tranh luận xem ai là người có lỗi.

Cảnh quay camera hành trình từ chiếc xe đang đi cho thấy chiếc xe đang di chuyển với tốc độ vừa phải dọc theo một con đường quê yên tĩnh.

Sau 10 giây đầu tiên, người ta có thể phát hiện một chiếc ô tô màu bạc đang đậu ở lề đường bên trái đường, thì bất ngờ chiếc xe đang đứng yên lao thẳng ra giữa đường và dừng lại như thể đang quay đầu khiến người đang lái xe tới phải rẽ vào làn đường bên phải để tránh. Tuy nhiên, mọi nỗ lực đã không thành công và đã xảy ra vụ va chạm.

Khoảnh khắc va chạm giữa 2 chiếc xe.

Sau khi đoạn video được đăng tải, trong phần bình luận đã nhanh chóng diễn ra một cuộc tranh luận xem ai là người có lỗi.

Một số người cho rằng chủ nhân của chiếc xe màu bạc nên nhìn kỹ trước khi quay đầu xe, trong khi những người khác đổ lỗi cho người lái xe đang chạy đã không giảm tốc độ.

Còn những người khác giữ thái độ trung lập trong cuộc tranh luận và cho rằng cả hai tài xế đều phải chịu trách nhiệm.

Clip: Khoảnh khắc va chạm giữa hai ô tô làm dấy lên nhiều tranh luận.

Quốc Tiệp (lược dịch)