Văn hoá

Clip: Khoảnh khắc Messi vui mừng khi gặp lại Ronaldinho

Lionel Messi tay bắt mặt mừng khi gặp lại đàn anh Ronaldinho trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn khán giả.

Ngày 20/10, Zing đưa tin, trước trận đấu giữa PSG và Leipzig, Ronaldinnho bất ngờ xuất hiện tại sân Parc des Princes. Huyền thoại người Brazil nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ đội bóng thủ đô nước Pháp.

"Tôi đã có quãng thời gian vui vẻ cùng PSG. Tôi thực sự muốn chơi bóng khi được trở lại sân đấu này", cựu danh thủ 41 tuổi cho biết.

Ronaldinnho xuất hiện tại sân Parc des Princes.

Lionel Messi đang khởi động nhưng bị thu hút bởi đám đông đang hò reo. Anh giơ tay chào khi nhận ra sự có mặt của Ronaldinho.

Siêu sao người Argentina tạm dừng khởi động để chạy đến chào hỏi Ronaldinho. Bộ đôi có cử chỉ thân thiết trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn người hâm mộ. Trước khi làm đồng đội của Messi trong màu áo Barca giai đoạn 2004 đến 2008, Ro "vẩu" từng có 2 mùa khoác áo PSG từ năm 2001 đến 2003.

Lionel Messi tỏ ra cực kỳ vui mừng khi gặp lại Ronaldinho trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn khán giả.

Theo báo Giáo dục & Thời đại, Lionel Messi và Ronaldinho từng cùng nhau làm mưa làm gió trong màu áo Barca. Thời gian này, bộ đôi cùng nhau giành cả ngôi vương La Liga lẫn Champions League.

Màn tái ngộ với Ronaldinho như thể truyền cảm hứng cho Messi để anh sau đó ghi cú đúp giúp PSG thắng đại diện Đức 3-2.

Messi lập cú đúp đầu tiên cho PSG.

Đây là cú đúp đầu tiên của Messi cho PSG, cũng là bàn thứ 3 cho đội bóng nhà giàu nước Pháp - tất cả đều ở Champions League. Với đấu trường Ligue 1 hiện chủ nhân 6 Quả bóng Vàng vẫn tịt ngòi.

Chiến thắng nhọc nhằn 3-2 giúp Messi và các đồng đội giữ vững đỉnh bảng A với 7 điểm, hơn 1 điểm so với Man City sau 3 lượt trận.

Video: Khoảnh khắc Messi và Ronaldinho tái ngộ. (Theo Giáo dục & Thời đại).

Quốc Tiệp (t/h)