Video

Clip: Khoảnh khắc máy bay mở bung cửa khi đang bay trên không

Khi đang hạ cánh xuống sân bay quốc tế Daegu, chiếc máy bay thuộc hãng Asiana Airlines chở 194 người bất ngờ bị mở bung cửa.

Hãng tin Yonhap của Hàn Quốc đưa tin, ngày 26/5, cánh cửa chiếc máy bay của hãng Asiana Airlines (Hàn Quốc) chở 194 người đã mở ngay trước khi hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Daegu. Vụ việc khiến 9 hành khách bị khó thở, nhưng máy bay đã hạ cánh an toàn, các quan chức cho biết.

Sau khi khởi hành từ đảo Jeju, chiếc máy bay đang trên đường đến Daegu, cách Seoul 237 km về phía đông nam, thì một cánh cửa bất ngờ mở ra lúc 12h45 chiều.

Không ai trong số 194 người trên máy bay rơi ra ngoài hay bị thương, nhưng 12 hành khách hoảng loạn, có triệu chứng khó thở. Sau khi máy bay hạ cánh, họ đã được đưa tới bệnh viện.

Trong diễn biến liên quan, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 33 tuổi vì tình nghi kéo cần gạt cửa. Khi nghi phạm cố gắng kéo cần cửa thoát hiểm, tiếp viên hàng không đã không thể ngăn anh ta lại vì máy bay sắp hạ cánh.

Cảnh sát cho biết anh ta không say rượu vào thời điểm bị giam giữ, nhưng vẫn kín tiếng về lý do tại sao anh ta lại làm như vậy.

Hải Vân (T/h)