Video

Clip: Khoảnh khắc máy bay lao xuống đường rồi phát nổ như quả cầu lửa

Chiếc máy bay bất ngờ lao xuống đường rồi phát nổ như quả cầu lửa khiến người chứng kiến không khỏi sợ hãi.

Camera giám sát đã ghi lại được cảnh một chiếc máy bay tư nhân rơi xuống một con đường ở Malaysia vào chiều ngày 17/8. Chiếc máy bay sau đó phát nổ như quả cầu lửa, toàn bộ 8 người trên máy bay và 2 người đi đường đã tử vong.

Được biết, chiếc máy bay cất cánh từ hòn đảo nghỉ dưỡng sang trọng Langkawi bất ngờ rơi xuống đường cao tốc ở thị trấn Elmina ở Shah Alam, tỉnh Selangor, ngay gần đường băng sân bay. Cú va chạm khiến một người đi xe máy và một người ô tô tử vong.

Camera giám sát tại một phòng khám nha khoa gần đó đã ghi lại được sự việc. Một nha sĩ làm việc ở đó cho biết, họ vẫn còn bị choáng bởi tiếng máy bay lao qua và đâm xuống đường. Họ cho biết thêm rằng, âm thanh quá lớn và nó làm rung chuyển cả tòa nhà. Nó giống như một tên lửa phát nổ.

Đoạn clip ghi lại được cho thấy, khói bốc lên từ đống đổ nát khi người dân địa phương chạy đến giúp đỡ. Thi thể người đi xe máy cũng bị lửa bao trùm.

Cảnh sát trưởng Selangor Husein Omar Khan cho biết: "Không có cuộc gọi khẩn cấp nào được thực hiện bởi chiếc máy bay đã được phép hạ cánh. Máy bay còn hai phút nữa là hạ cánh.

Chúng tôi có bản kê khai chuyến bay nhưng không thể tiết lộ bất kỳ chi tiết nào vào thời điểm này".

Một góc quay khác của vụ máy bay rơi.

Hải Vân (T/h)