Mới- nóng

Clip: Khoảnh khắc 2 chị em ruột bị điện giật tử vong ở Đắk Nông

Bất ngờ vướng vào sợi dây cáp nhiễm điện khi đang đi từ nhà đến nơi trọ học, 2 học sinh nữ bị điện giật tử vong tại chỗ, 1 học sinh nam bị thương nặng.

Vào khoảng 18h ngày 15/9, có 3 học sinh điều khiển xe máy đi từ nhà (tại bon Đắk S’Nao, xã Quảng Sơn) đến gần trường để trọ học. Khi đi tới đoạn gần cây xăng 41 (bon N’But) thì bất ngờ vướng phải dây cáp đứt nhiễm điện khiến cả 3 bị điện giật ngã xuống đường. 

Hình ảnh ghi lại từ camera cho thấy, trong lúc tháo chạy, 2 học sinh nữ bị ngã ngay trước cửa nhà dân. Chứng kiến cảnh tượng này, một người đàn ông từ trong nhà lao ra cứu giúp thì cũng bị điện giật ngay sau đó.

Được viết, sự việc xảy ra khiến em Mùa Thị V. (học sinh lớp 9), Mùa Thị Ch. (học sinh lớp 6) tử vong tại chỗ. Em Mùa A Tuấn (học lớp 6) bị thương nặng được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Cả 3 đều học Trường THCS Hoàng Văn Thụ, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông.

Dây cáp đứt gây nhiễm điện khiến 2 học sinh tử vong. Nguồn ảnh: Người lao động

Chia sẻ trên Vnexpress, ông Lê Xuân Hùng, Hiệu trưởng trường THCS Hoàng Văn Thụ cho biết, V. và Ch. là chị em ruột. Do 10 km từ nhà đến trường lầy lội, khó đi nên các học sinh này phải ở trọ. Nhà trường đang quyên góp để hỗ trợ cho gia đình các em.

Hải Vân (tổng hợp)