Giải trí

Clip: Khỉ hoang bắt cóc chó nhà làm "thú cưng" và cái kết bất ngờ

Sau khi lẻn vào khu dân cư, con khỉ hoang đã bắt cóc chó nhà rồi tha lôi đi khắp nơi nhưng không gây thương tích cho nó.

Sự việc xảy ra tại Taman Lestari Putra, Malaysia. Cụ thể, một con khỉ hoang đã chạy vào khu dân cư rồi bắt cóc một con chó nhà khoảng 2 tuần tuổi.

Con khỉ láu cá sau đó đã ôm lấy con chó rồi leo nhanh lên đỉnh cột điện. Những ngay sau đó, con khỉ tha lôi con chó đi khắp nơi và nhất định không trả lại cho người dân.

Trong clip được người dân địa phương ghi lại, con khỉ đang ôm chặt con chó và đứng trên một cái cây. Thấy vậy, nhiều người đã tìm cách giải cứu con chó. May mắn là sau khi nghe thấy tiếng pháo lớn, con khỉ đã chịu thả con chó ra sau 3 ngày bắt cóc. 

Dù rơi từ trên cây cao xuống đất nhưng con con chó vẫn may mắn sống sót. Người dân đã tìm thấy con chó đang nằm ở bụi rậm và đưa nó về nhà.

Cherry Lew Yee Lee, người dân chứng kiến vụ việc cho biết: "Con chó con trông khá mệt mỏi, có vẻ bị đói. Nhưng con khỉ không hề đánh hay làm con chó bị thương. Nó chỉ ôm và tha con chó đi nhiều nơi. Con khỉ có vẻ như coi con chó như bạn hay con của nó. Điều này thật kỳ lạ".

Hải Vân (T/H)