Video

Clip: Khỉ cứu mèo con mắc kẹt trong giếng làm tan chảy trái tim người

Khoảnh khắc một con khỉ cố gắng cứu một chú mèo con bị mắc kẹt trong giếng được ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự chú ý của mọi người.

Theo IndiaTV News, khỉ được biết đến với bản tính vui tươi và nghịch ngợm, nhưng một video lan truyền gần đây trên mạng xã hội cho thấy khía cạnh nhân ái của những sinh vật tinh nghịch này. Trong video, người ta thấy một con khỉ đang nỗ lực hết sức để giải cứu một chú mèo con bị mắc kẹt trong một cái giếng đầy bùn bỏ hoang. Quyết tâm cứu mèo con của chú khỉ thật cảm động và đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người trên mạng.

Đoạn video bắt đầu với cảnh một con khỉ cố gắng giải cứu một chú mèo con bị mắc kẹt trong một cái giếng đầy bùn. Con mèo con dính đầy bùn và kêu meo meo để được giúp đỡ. Bất chấp những nỗ lực tốt nhất của con khỉ, nó không thể đưa chú mèo con ra khỏi giếng. Cuối cùng, một người phụ nữ đã can thiệp và giải cứu chú mèo con khỏi giếng. Đoạn video được chia sẻ trên Twitter từ hôm 16/4 đã lan truyền chóng mặt. Hiện tại nó đã thu hút hơn 1,1 triệu lượt xem, 25 nghìn lượt thích và hơn 4 nghìn lượt bình luận.

Đoạn video đã chạm đến trái tim của rất nhiều người trên mạng. Trong khi video nhận được nhiều lời khen ngợi về cử chỉ tốt bụng của chú khỉ, một số người lại chỉ trích người quay video vì đã không can thiệp để giúp đỡ chú mèo con. Tuy nhiên, video đã trở nên phổ biến trên mạng, với nhiều người bình luận về khoảnh khắc cảm động khi con khỉ ôm mèo con trong vòng tay sau khi nó được giải cứu.

Quốc Tiệp (theo IndiaTV News)