Video

Clip: Khỉ cầm chai rượu uống cạn rồi ngồi cười khúc khích

Một con khỉ hoang dã được phát hiện nhảy vào một cửa hàng rồi cầm chai rượu uống cạn khiến người xem bất ngờ.

Một con khỉ ở Ấn Độ đã chứng minh làloài linh trưởng sở hữu nhiều đặc điểm thông minh, hành vi giống con người.

Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, một con khỉ tinh nghịch đang thản nhiên ngồi trong quầy của một cửa hàng rượu ở bang Madhya Pradesh, miền trung Ấn Độ, với một chai rượu không rõ nguồn gốc trên tay.

Ngay sau đó, con vật dùng răng mở nắp chai một cách thành thạo. Chủ cửa hàng bực bội cố gắng dụ đuổi nó đi bằng một chiếc bánh quy. Không để ý đến chiếc bánh quy thơm ngon mà ông chủ đưa ra để đánh lạc hướng, con khỉ vẫn tiếp tục dùng chân ôm chặt chai và uống cạn.

Đoạn clip kết thúc với cảnh con khỉ say rượu liếm những giọt còn lại trên chiếc chai rồi cười khúc khích. Các quan chức bảo vệ động vật hoang dã địa phương đã được gọi đến để đưa con khỉ đi. Sau đó nó được thả trở lại tự nhiên.

Khỉ thường đi theo đàn, xuất hiện ở nhiều bang ở Ấn Độ. Chúng thường gây ra một số vụ việc lộn xộn như cướp máy ATM, các tòa nhà văn phòng làm việc. Trong một vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, một đám khỉ hoang đã đột nhập vào một ngôi nhà ở thành phố Thanjavur, bắt cóc cặp song sinh mới hơn một tuổi.

Hải Vân (T/h)