Giải trí

Clip: Khám phá dây chuyền sản xuất đồ chơi lego

Bạn đã bao giờ tưởng tượng rằng các mảnh ghép lego thần kỳ được sản xuất như thế nào chưa?

Đồ chơi lego được mệnh danh là “món đồ chơi thế kỷ” khuấy đảo cả thế giới, không chỉ trẻ em mà người lớn cũng bị thu hút bởi món đồ chơi này. Hãy cùng chúng tôi khám phá dây chuyển sản xuất món đồ chơi lắp ráp thông minh này nhé.

Quy trình sản xuất lego từ trước đến nay luôn nổi tiếng về độ chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ nhất và mỗi một sản phẩm lego khi được đưa tới tay người tiêu dùng luôn đòi hỏi cao nhất về chất lượng và đảm bảo đủ các yêu cầu mới được thông qua đóng gói.

Taị nhà máy sản xuất đồ chơi lego, có rất nhiều máy móc hiện đại được sử dụng trong hầu hết các công đoạn. Các khối nhựa làm miếng ghép lego được ép hình, tạo khuôn theo một dây chuyền hiện đại, thiết kế công phu. Mỗi một khuôn hình lego sau khi hoàn thành đều được nhân viên vệ sinh cần thận sau đó mới sử dụng tiếp.

Sau khi được kiểm tra kỹ càng về chất lượng, trọng lượng , các gói nhỏ sản phẩm sẽ được đóng gói theo tiêu chuẩn. Tất cả niếng ghép lego đều vô cùng đẹp mắt và thể hiện sự tinh xảo trong khâu sản xuất. Hộp đựng sản phẩm được đo kích thước cẩn thận trước khi đóng gói để đảm bảo độ vừa khít chính xác 100%.

Được sản xuất tại nhà máy Đan Mạch, sau đó các bộ đồ chơi lego được phân phối khắp các quốc gia trên thế giới để phục vụ khách hàng. Có thể thấy, hiếm có một sản phẩm đồ chơi nào lại được sản xuất với băng chuyền tiên tiến hiện đại bậc nhất như lego. Do đó, chúng ta dễ hiểu vì sao so với những bộ đồ chơi trẻ em thông thường thì đồ chơi lego luôn có mức giá cao hơn.

Hải Vân (tổng hợp)

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi các video đặc sắc Khám phá những sản phẩm độc đáo nhất thế giới trên báo điện tử Người Đưa Tin vào 10h sáng hàng ngày.