Video

Clip: Khám phá bãi biển thiên đường ẩn mình trong những vách đá

Những bãi biển tại Vương quốc Anh thu hút khách du lịch bởi làn nước xanh trong, quang cảnh thiên nhiên kỳ diệu và yên bình.

Nhắc đến du lịch Vương quốc Anh, bạn nghĩ ngay đến những lâu đài cổ phủ trong màn sương ẩn chứa đầy những câu chuyện bí ẩn và huyền hoặc. Nhưng có thể bạn đã quên mất một điều, Vương quốc Anh là một đảo quốc và bờ biển nước Anh đẹp không thua kém bất cứ đất nước nào ở châu Âu.

Ngày 16/4, tờ The Sun đã đăng tải đoạn video về khung cảnh tuyệt vời của vịnh Barafundle và gọi nó là “Bãi biển thiên đường của Vương quốc Anh ẩn mình trong những vách đá”.

Bãi biển tuyệt đẹp ở Vịnh Barafundle nằm trên bờ biển Pembrokeshire của Wales. (Ảnh: Getty).

Vịnh Barafundle là một bãi biển cong nhỏ ở Pembrokeshire của xứ Wales. Nằm giữa những vách núi đá vôi lớn, Barafundle có làn nước trong xanh tuyệt đẹp, phù hợp cho những du khách thích bơi lội và chèo thuyền thám hiểm.

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của vịnh Barafundle. (Ảnh: Alamy).

Tại vịnh Barafundle, bạn sẽ thấy có các đảo, cửa biển và các đảo ven bờ, có cả những khu rừng và đầm lầy. Vịnh Barafundle là một trong những nơi đẹp nhất củaVương quốc Anh. 

Đặc biệt, ở gần bãi biển còn có những thị trấn Trung Cổ, nơi gìn giữ những công trình kiến trúc cổ xưa như Tenby.

Người dân Vương quốc Anh ví vịnh Barafundle như một thiên đường nghỉ dưỡng trên mặt đất.

Đường đi bộ đến bãi biển cũng rất đẹp, với cây cối xung quanh bãi biển tươi tốt quanh năm. Vào một ngày nắng đẹp, những bãi cát vàng và làn nước trong xanh trông giống vùng Caribê hơn là xứ Wales.

Clip: Khám phá bãi biển thiên đường ẩn mình trong những vách đá.

Quốc Tiệp (lược dịch)