Video

Clip: Khách hàng vụng về làm vỡ cửa kính của quán bán đồ ăn

Đây là khoảnh khắc thú vị khi một người đàn ông gắng bước vào một cửa hàng nhưng anh đã vô tình làm vỡ cửa kính của quán.

Đoạn video do camera giám sát ghi lại cảnh tượng không may tại một quán ăn bán thịt cổ vịt ở Hinggan League, vùng Nội Mông Trung Quốc, vào khoảng 22h55 ngày 15/9, khi người đàn ông vô tình chạm đầu vào làm vỡ cửa kính.

Trong đoạn video cho thấy, một nam khách hàng được cho là đã uống rượu, chuẩn bị bước vào cửa hàng. Tuy nhiên, anh không để ý đến cánh cửa kính trước mặt vì nó vừa mới được lau chùi. Kết quả, anh bước thẳng vào cửa và gây ra vụ va chạm mạnh, khiến cửa kính vỡ tan tành, với những mảnh thủy tinh rơi rải khắp sàn. Người đàn ông này loạng choạng lùi lại và ôm trán đau đớn trong khi nhân viên cửa hàng không khỏi kinh ngạc.

Cô He, chủ cửa hàng, cho biết cô và một nam nhân viên đang bận rộn trong việc thu dọn cửa hàng để về nhà sau một ngày làm việc dài. Trong lúc chuẩn bị đóng cửa, người đàn ông đi ngang qua và vô tình gây ra vụ va chạm, khiến cả hai người bị choáng váng.

Theo thông tin từ truyền thông địa phương, người đàn ông này đã ra ngoài trong tình trạng say xỉn, và rượu có thể đã làm mờ tầm nhìn của người đàn ông khi vội vã bước vào cửa hàng để mua thực phẩm.

Cô He đã nói: "Sự việc đã xảy ra, chúng tôi chỉ có thể giải quyết càng sớm càng tốt". May mắn thay, người đàn ông không bị thương trong vụ va chạm.

Anh M., người làm việc tại quán, cho biết dù cửa kính vỡ nhưng chủ cửa hàng không trách móc người đàn ông này. Ngược lại, cô He còn lo lắng và hỏi xem người đàn ông có bị thương không.

Cuối cùng, người đàn ông đã mua hàng tại cửa hàng và tự nguyện chi trả chi phí để thay thế cửa kính. Anh thậm chí còn đề nghị đưa cô He đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe đặc biệt, vì cô đang mang thai.

Về phía chủ cửa hàng, cô He tuyên bố sẽ đặt nhiều biển hiệu nổi bật hơn ở lối vào cửa hàng để nhắc nhở khách hàng về sự an toàn của họ. Cô cũng kêu gọi cộng đồng nên cảnh giác trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là khi tham quan các nơi công cộng, và luôn quan tâm đến sự an toàn của chính họ cũng như của người khác.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)