TV Show

Clip: Kẻ ngông cuồng coi thường Thần Bài và cái kết

Thần bài là một bộ phim điện ảnh hài - hành động sản xuất năm 1989 của đạo diễn Vương Tinh, với diễn xuất chính của Châu Nhuận Phát và Lưu Đức Hoa.

Châu Nhuận Phát vào vai Cao Tiến - một tay cờ bạc nổi tiếng ở Hong Kong (Trung Quốc), được mệnh danh là "Thần bài". Trong một lần Cao Tiến đi dạo và bị ngã do vướng bẫy của Trần Đao Tử (còn gọi Đao hay Dao) do Lưu Đức Hoa thủ vai. Cao Tiến bị ngã nặng ngất đi, Dao sợ quá mang anh về nhà cứu chữa.

Được sự săn sóc tận tình của bạn gái Dao, dần dần Cao Tiến cũng khỏe lại nhưng chấn thương vùng đầu khiến trí não của anh trở nên giống như một đứa trẻ.

Cao Tiến không còn nhớ tên tuổi của mình, Dao đặt cho anh tên Sôcôla vì thấy Cao Tiến thích ăn món kẹo đó. Dao phát hiện Cao Tiến có một năng lực đặc biệt trong việc chơi cờ bạc, từ đua ngựa đến đánh các loại bài. Dao và bạn gái dẫn Tiến đi khắp các sòng bài từ nhỏ đến lớn, bắt đầu dùng sôcôla dụ Cao Tiến đánh bạc kiếm tiền.

Và khi Dao bị một tay đại ca chuyên cho vay nặng lãi bắt, bạn gái của Dao đã bảo Cao Tiến đóng giả "Thần bài" đến cứu người. Cao Tiến trong lúc nguy cấp đã có phút “xuất thần” khiến tay cho vay nặng lãi khiếp vía.

Video: Coi thường Thần Bài và cái kết.

Quốc Tiệp (t/h)