Thủ thuật - Tiện ích

Clip: Hướng dẫn bạn tự làm máy bay lên thẳng Sukhoi Su-27

Bạn hoàn toàn có thể tự chế tạo cho mình một chiếc máy bay điều khiển từ xa ngay tại nhà với các vật liệu dễ dàng mua tại các cửa hàng bán linh kiện mô hình máy bay.

Sukhoi Su-27 là một máy bay tiêm kích phản lực Xô Viết độc đáo được thiết kế bởi Phòng thiết kế Sukhoi và được sản xuất năm 1977. Nó là đối thủ trực tiếp của những loại máy bay chiến đấu thế hệ thứ tư của Hoa Kỳ. Su-27 có tầm hoạt động lớn, trang bị vũ khí hạng nặng, và cực kỳ cơ động nhanh nhẹn linh hoạt.

Máy bay chiến đấu Sukhoi Su-27

Phòng thiết kế Sukhoi, còn gọi là OKB-51 được thành lập vào năm 1939 bởi Paven Sukhoi, kỹ sư hàng không vũ trụ Liên Xô. Ngay khi phòng thiết kế được thành lập, ông cùng các cộng sự bắt tay vào thiết kế máy bay ném bom hạng nhẹ Su-2. Khoảng 900 chiếc được chế tạo và chiến đấu trong Thế chiến II.

Đến Su-27, Sukhoi đã tạo ra một cú sốc cho NATO. Su-27 thực hiện chuyến bay đầu tiên vào năm 1977, giới thiệu vào năm 1985. Đặc tính kỹ thuật của Su-27 tỏ ra vượt trội so với F-14 và F-15 Eagle của Mỹ. Sự xuất hiện của Su-27 buộc Mỹ phải nâng cấp F-15 và F-16 để đối phó.


Với giá bán lên đến 3—45 triệu USD, tuỳ phiên bản và yêu cầu của khách hàng. Nhưng qua video dưới đây bạn có thể chế tạo cho mình một chiếc Sukhoi Su-27 với giá thành dễ chịu hơn nhiều.

Với các vật liệu dễ dàng mua tại các cửa hàng bán linh kiện mô hình máy bay như Transmitter, 2 motor 180 và DC Jack, Receiver 3 channel, 2 cánh quạt 9,5cm (trái và phải), 2 Servo SG90 (Horn và Clevis), ắc quy 7,4v...

Thế Hiệp (Tổng Hợp)

Video: Kenhsangtao.com