Mới- nóng

Clip: Hỗn chiến trước cổng trường đại học Hải Phòng, nhiều tiếng súng nổ

Phát hiện hai nhóm thanh niên hỗn chiến ngay trước cổng trường, Công an quận Kiến An (Hải Phòng) đã nổ súng để trấn áp, khống chế các đối tượng.

Ngày hôm qua (13/5), trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại một vụ hỗn loạn xảy ra trước cổng trường Đại học Hải Phòng (quận Kiến An, TP.Hải Phòng) sau đó có 2 tiếng nổ vang lên, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Theo nội dung clip ghi lại, một người đàn ông đội mũ bảo hiểm, mặc quần màu đỏ đang cùng những người khác trấn áp một số thanh niên ngay trước cổng trường Đại học Hải Phòng.

Sau đó, người đàn ông này cầm theo vật giống súng rượt đuổi theo những người bỏ chạy và bắn chỉ thiên. Vài giây sau đó, 1 tiếng nổ khác tiếp tục vang lên ngay tại khu vực này. Bất chấp nguy hiểm, nhiều người dân tò mò kéo đến xem và ghi hình vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trao đổi trên tờ Lao Động, lãnh đạo Công an quận Kiến An xác nhận, trên địa bàn có xảy ra vụ nổ súng như trên. Cụ thể, chiều 12/5, phát hiện 2 nhóm thanh niên hỗn chiến tại khu vực trước cổng Trường ĐH Hải Phòng, lực lượng Công an quận nổ súng để trấn áp các đối tượng.

Hiện, vụ việc đang trong quá trình điều tra, xác minh làm rõ.

Hải Vân (T/H)