Giải trí

Clip: Hỗn chiến kinh hoàng, trọng tài rút 36 thẻ đỏ đuổi hết cầu thủ

Trận đấu giữa Claypole và Victoriano Arenas, thuộc vòng 23 giải hạng 4 Argentina đã lập kỷ lục trong làng bóng đá khi có tới 36 chiếc thẻ đỏ được rút ra.

Trận đấu điên rồ này diễn ra tại giải hạng 5 Argentina, giữa hai đội bóng Claypole và Victoriano Arenas.

Ngay tại hiệp 1 đã có 2 cầu thủ của hai đội bị truất quyền thi đấu. Bước sang hiệp 2, tình hình mới thật sự trở nên nghiêm trọng khi các cầu thủ hai bên lao vào đánh nhau ngay trên sân.

Nguyên nhân của vụ việc đáng tiếc trên bắt nguồn từ pha va chạm của Jonathan Ledesma (Claypole) và Rodrigo Sanchez (Victoriano) khiến bạo lực lan rộng ra những cái đầu nóng của cầu thủ đôi bên.

Cuối cùng, trọng tài chính Damian Rubino đã phải rút ra 22 chiếc thẻ đỏ để đuổi toàn bộ các cầu thủ đang thi đấu. Chưa dừng lại, ông còn rút thêm 12 chiếc thẻ đỏ nữa để đuổi HLV 2 đội cùng các cầu thủ dự bị bên ngoài.

Tổng cộng, có 36 chiếc thẻ đỏ đã được rút ra trong trận đấu này và biến nó trở thành trận đấu có nhiều thẻ đỏ nhất lịch sử bóng đá.

Sau trận, HLV trưởng của Victoriano Arenas, Domingo Sganga cho biết: "Họ như muốn giết chúng tôi". Trái lại, HLV Sergio Micielli bên phía đối diện thì nói rằng trọng tài chỉ làm quá vấn đề.

Trước đó, kỷ lục cũ về số thẻ đỏ được xác lập trong trận giữa Recreativo Linense và Saladillo Algesiras. Trọng tài người Tây Ban Nha Jose Manuel Barro Escandon rút ra tới 19 thẻ đỏ để truất quyền thi đấu cầu thủ hai đội do hành vi bạo lực.

Hải Vân (T/H)