Video

Clip: Hỗn chiến kinh hoàng, cầu thủ lao vào đánh nhau như sàn đấu MMA

Sau khi xảy ra xô xát, các cầu thủ của hai đội lao vào rượt đuổi rồi đánh nhau ngay trên sân khiến người hâm mộ không khỏi ngao ngán.

Màn ẩu đả này xảy ra trong trận đấu giữa Jiaojiang và Tiantai Hehe, thuộc giải bóng đá Taizhou Cup.

Cụ thể, phút 56 của trận đấu, Jiaojiang chơi áp đảo hoàn toàn trước đối thủ và dẫn trước 7-0. Ngay sau đó, các cầu thủ trên sân đã xảy ra xô xát kịch liệt và cuối cùng tất cả các thành viên trong ban huấn luyện cũng lao vào đánh nhau.

Sân bóng sau đó biến thành "sàn đấu MMA" khi hàng chục người lao vào đấm đá nhau. Cảnh tượng hỗn loạn này sau đó đã được người hâm mộ ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Sau khi theo dõi clip, nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc và lên tiếng chỉ trích hành vi bạo lực của các cầu thủ trong trận đấu này.

Trước đó, một màn ẩu đả kinh hoàng cũng xảy ra trong trận giao hữu giữa U20 Indonesia với Fiji, trên sân Bung Karno.

Theo đó, phút 88 của trận đấu, hậu vệ Frengky Missa bên phía Indonesia đã cố gắng tranh bóng từ phía sau với cầu thủ Fiji. Ngay sau đó, tiền vệ Pawan Singh của Fiji đã mất bình tĩnh và tung ra 2 cú đấm nhắm vào mặt của Frengky Missa.

Thấy đồng đội bị tấn công, tiền đạo Hokky Caraka lập tức lao đến giải vây và tấn công trả đũa đội thủ. Kết quả, trọng tài Thoria Alqatari đã rút ra hai thẻ đỏ trực tiếp để truất quyền thi đấu của Pawan Singh bên phía Fiji và Hokky Caraka của Indonesia.

Hải Vân (T/h)