Mới- nóng

Clip: Học sinh đi xe đạp điện chạy lấn làn, tông trực diện vào đầu ô tô

Do không chú ý quan sát khi đang lưu thông thông trên đường, nam học sinh bất ngờ tông thẳng vào đầu chiếc ô tô chạy theo chiều ngược lại.

Nguồn clip: Mạng xã hội giao thông

Sự việc xảy ra vào 16h45 ngày 20/6, trên một con đường ở xã Tiêu Đông, huyện Bình Lục, Hà Nam.

Thời điểm trên, một học sinh nam đi xe đạp điện, không đội mũ bảo hiểm, bất ngờ chạy lấn sang làn đường ngược chiều. Do không tập trung quan sát nên học sinh này đã tông thẳng vào đầu chiếc ô tô chạy theo hướng ngược lại.

Sau cú tông trực diện, nạn nhân bị hất văng lên đầu xe rồi rơi xuống đường. Theo người đăng tải clip chia sẻ, may mắn học sinh này chỉ bị thương nhẹ.

Ngay sau khi được đăng tải, clip này đã nhận được nhiều ý kiến bình luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng cậu bé đã vi phạm luật giao thông. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng, rõ ràng tài xế nhìn thấy nạn nhân chạy lấn sang làn ngược chiều và đang lao về phía đầu xe mình mà hề không bấm còi cảnh báo.

"May mà cậu bé không sao chứ xem clip thấy sợ hết hồn", "Ra đường giờ sợ lắm, các bạn đi cẩn thận nhé", "Đi trên đường mà mất tập trung cái là xảy ra tai nạn ngay"... là một số bình luận của cư dân mạng bình luận.

Hải Vân (T/H)