Cộng đồng mạng

Clip: Hoảng hốt nhìn bé 3 tuổi tắm cùng trăn vàng siêu to

Liệu sự an toàn của bé có được đảm bảo khi thú cưng của em là môt con trăn!

Clip hoảng hốt nhìn bé 3 tuổi tắm cùng trăn vàng siêu to:

Sau khi đoạn clip Inbar, một bé gái Israel 8 tuổi hồn nhiên bơi cùng con trăn vàng dưới hồ được đăng rầm rộ trên mạng, không ít người tỏ ra nghi ngại sở thích có phần kinh dị này của trẻ nhỏ.

Chia sẻ với Reuters, bố mẹ em cho biết Inbar có sở thích nuôi trăn từ nhỏ, con trăn màu vàng được bé gái đặt tên là Belle, tên nhân vật nữ trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Beauty and the Beast (Người đẹp và quái vật) của Walt Disney.

 

Inbar chia sẻ Belle là người bạn đồng hành của em trong quãng thời gian đại dịch Covid-19.

"Nó giúp cháu vượt qua quãng thời gian này. Cháu rất thích chơi với những con rắn. Đôi khi, cháu còn giúp chúng lột da và làm chúng vui vẻ trong giai đoạn Covid-19" – Inbar nói.

Bà Sarit Regev, mẹ của Inbar, cho biết con gái mình lớn lên cùng với Belle.

"Khi Inbar còn nhỏ, con bé bơi trong bồn tắm với con trăn. Và bây giờ, cả hai lớn hơn, vì vậy chúng bơi cùng nhau trong hồ bơi. Đó là điều rất bình thường đối với chúng tôi. Một đứa trẻ lớn lên với động vật sẽ trở thành một người biết yêu thương và quan tâm người khác chứ không phải bản thân", bà Regev chia sẻ.

Dù sao đi nữa, việc nuôi nhiều loài bò sát tại nhà và để cho trẻ em tiếp xúc với chúng là điều vô cùng mạo hiểm mà chỉ có Inbar mới dám làm.

Giống với bố mẹ của Inbar, nhiều phụ huynh ủng hộ con mình gần gũi và kết thân với loài bò sát có phần nguy hiểm này.    

Người đàn ông Lebron sẵn sàng để cho con gái của mình chơi với con trăn lớn. Tuy nhiên, ông vẫn đứng quan sát và tuyệt đối không để cho con chơi một mình để tránh tai nạn.

Lebron đã cho con cái của mình tiếp xúc với trăn và rắn. 

Ông chia sẻ rằng nhiều người cho là không có vấn đề khi cho trẻ em chơi với một khẩu súng lục. Ông thì hoàn toàn không đồng ý về điều đó. Nhưng bù lại, ông sẽ để cho trẻ em và vật nuôi tiếp xúc với nhau. Mỗi người đều nuôi dưỡng con cái theo những cách khác nhau.

Theo ông Lebron nuôi, trăn là một trong những loài trăn nguyên thủy của thế giới và không có độc tính, do đó họ tiếp xúc với trẻ em không phải lo lắng quá nhiều.

Nguyên Anh (Nguồn Reuters)