Mới- nóng

Clip: Hoảng hồn cảnh xe Howo đi ngược chiều, tông bay xe tải trong đêm

Sau khi tông bay xe tải, chiếc xe Howo tiếp tục tông vào đầu xe bán tải rồi mới dừng lại. May mắn là không ai bị thương sau vụ tai nạn.



Nguồn clip: Tạ Xuân Thế

Vụ tai nạn xảy ra vào 22h11 ngày 4/12, trên đường 296, đoạn qua cầu Vát, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Thời điểm trên, một chiếc xe tải đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị chiếc xe Howo đi ngược chiều tông trúng. Cú tông mạnh khiến chiếc xe tải văng sang làn đường đường bên cạnh.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe Howo còn tông trực diện vào đầu chiếc xe ô tô bán tải có gắn camera hành trình. May mắn là không có ai bị thương sau vụ tai nạn.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thót tim khi chứng kiến cảnh tượng này. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng khen ngợi sự bình tĩnh của tài xế ô tô có gắn camera hành trình.

"Sợ thật, em cũng ạ cụ luôn. Ăn nguyên cái xe tải to thế kia mà cụ tỉnh quá cơ, chứ gặp em, em hét banh xe quá", "Quá phục cụ lái vì sự bình tĩnh", "Đúng là tai họa trên trời ập xuống, mình đi cẩn thận nhưng người khác đi có cẩn thận đâu"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Hải Vân (T/H)