Video

Clip: Hoảng hồn cảnh người đàn ông bị sư tử tấn công

Clip sư tử tấn công người từ năm 2018, gần đây xuất hiện trở lại trên mạng khiến người xem kinh hoàng.

Mới đây, IndiaTV News đưa tin, thực tế là sư tử là một trong những sinh vật hung dữ nhất trong tự nhiên và việc sống sót sau cuộc tấn công của những con thú này là rất khó xảy ra. Trên thực tế, cơ hội sống sót được ước tính chỉ là 25%. Trong đó, Mike Hodge là một trường hợp may mắn sống sót để kể câu chuyện về vụ sư tử tấn công kinh hoàng ở Nam Phi vào năm 2018.

Ông Hodge lúc đó 67 tuổi, là chủ sở hữu Trung tâm Động vật ăn thịt Makarele ở Thabazimbi, đã vào chuồng sư tử vào ngày xảy ra vụ tấn công. Các nhân chứng chứng kiến ​​sự việc đã hét lên sợ hãi khi chứng kiến ​​cảnh ông Hodge bị một con sư tử đực trưởng thành vồ và lôi đi.

Đoạn clip tuy ngắn nhưng cũng đủ khiến người xem ớn lạnh sống lưng. Sau vụ tấn công, ông Hodge được đưa đến bệnh viện và bị thương nặng ở cổ và hàm.

Có thông tin cho rằng ông Hodge đã vào bên trong chuồng để kiểm tra khiến một trong những con sư tử khó chịu nên đã quay sang tấn công ông Hodge khi ông cố bỏ đi.

Con sư tử gây ra vụ tấn công đã bị tiêu diệt. Tuy nhiên, đoạn clip về vụ tấn công mới đây đã xuất hiện trở lại trên mạng và khiến người xem kinh hoàng. Vụ việc như một lời nhắc nhở về sự nguy hiểm khi tiếp cận động vật hoang dã và tầm quan trọng của việc thận trọng khi đến gần chúng.

Quốc Tiệp (lược dịch)