Video

Clip: Hổ tranh nhau con mồi và cái kết bất ngờ

Vụ việc diễn ra trước mặt khách du lịch tại Công viên quốc gia Ranthambore ở Rajasthan, Ấn Độ và được quay lại đã thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Ngày 22/5, IndiaTV News đưa tin, một video về trận chiến dữ dội giữa hai con hổ đã gây bão trên mạng. Đoạn phim đáng chú ý này được quay bởi Vijay Kumawat tại Công viên Quốc gia Ranthambore của Rajasthan, Ấn Độ và được chia sẻ trên kênh YouTube LatestSightings ngay lập tức thu hút được sự chú ý lớn, hiện có hơn 982 nghìn lượt xem và rất nhiều lượt thích.

Đoạn video được chia sẻ với chú thích hấp dẫn: "Một con hổ cái phát hiện ra thứ có vẻ là một con nai bị bỏ rơi trên đường, nhưng bữa ăn này không dễ dàng như nó mong đợi! Một con hổ đực to lớn ở gần đó đã đến ăn trộm bữa ăn mà không cần đánh nhau!”.

Đoạn clip cho thấy một cảnh tượng hấp dẫn, với con hổ cái đang cố gắng kéo đi một con vật vô hồn nằm giữa đường. Đột nhiên, một con hổ được to lớn xuất hiện từ bụi rậm, đối đầu trực diện với con hổ cái. Tưởng như một cuộc giao tranh ác liệt sẽ diễn ra, nhưng thực tế cuộc đụng độ của nhanh chóng đi vào bế tắc, cả hai con hổ đều thận trọng đánh giá sức mạnh của nhau. Cuối cùng, con hổ cái rút lui, nhường bữa ăn cho con hổ được.

Quốc Tiệp (theo IndiaTV News)