Video

Clip: Hổ lao ra từ bụi rậm tấn công bò ngay trước mặt du khách

Những du khách có mặt trên chiếc xe Jeep đã vô cùng sốc khi chứng kiến cảnh con hổ lao ra tấn công con bò ngay trước mặt mình.

Việc nhìn thấy một con hổ trong tự nhiên luôn là một trải nghiệm hấp dẫn và chỉ có một lần trong đời. Gần đây, một cảnh tượng hoang dã ly kỳ đã diễn ra trước mắt một nhóm khách du lịch tại Công viên Quốc gia Ranthambore của Rajasthan, Ấn Độ.

Cuộc chạm trán bất ngờ của một con hổ với một con bò đã khiến du khách khong khỏi sợ hãi. Sự việc đã được du khách ngồi trên xe ghi lại.

Đoạn clip gần đây đã được các quan chức công viên quốc gia công bố trên Instagram. Trong clip, một con hổ trốn trong bụi rậm bất ngờ lao ra tấn công một con bò đang đi trên đường. Con bò cố gắng chạy trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, không rõ điều gì xảy ra tiếp theo trong đoạn clip ngắn. Nhiều người trên xe jeep đã rất sốc khi chứng kiến ​​sự việc như vậy.

Clip được đăng tải cùng dòng chú thích: "Cuộc chạm trán bất ngờ của hổ với con bò bị camera ghi lại". Sau khi được chia sẻ, clip đã thu hút được 37.000 lượt xem và hàng nghìn lượt thích.

"Đây là sự cố bất ngờ. Con bò bất ngờ lao tới từ phía trước và tất cả các xe đều tắt máy nên không kịp khởi động xe. Ngoài ra còn có đủ không gian để săn lùng. Chúng tôi có mặt tại thời điểm đó và có video rõ ràng từ góc đối diện", bình luận. một người.

Hải Vân (T/h)