Mới- nóng

Clip: Hổ dữ rượt đuổi, vồ 2 người đi xe máy trên đường vắng

Khi đang di chuyển trên một con đường vắng, 2 người đàn ông ở Ấn Độ đã bị một con hổ Bengal rượt đuổi rồi suýt vồ trúng.

Sự việc xảy ra trên một con đường gần Vườn quốc gia Nagarhole (phía nam của bang Karnataka) ở Ấn Độ. 

Cụ thể, khi đang điều khiển xe máy di chuyển trên đường, hai người đàn ông bất ngờ bị một con hổ rượt đuổi với tốc độ khoảng 40 km/h. Có lúc con hổ đã chạy gần sát xe máy nhưng cả hai đã may mắn sống sót khi người cầm lái nhanh trí rồ ga để kéo giãn khoảng cách.

Sau màn rượt đuổi bất thành, con hổ nhanh chóng biến mất vào rừng. Được biết, hai người đi xe máy không phải là khách du lịch hay cư dân địa phương mà là cán bộ bảo vệ rừng.

Đây là một trong những trường hợp hiếm hoi ghi lại được cảnh hổ đuổi theo con người. Nếu chậm một chút, chiếc xe máy đã có thể bị con hổ vồ gọn, và người trên xe có thể đã gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Vườn quốc gia Nagarhole không cho phép các phương tiện 2 bánh đi qua do sự đa dạng và phong phú của các loài động vật hoang dã. Du khách có thể dễ bắt gặp sự có mặt của hổ và voi trên đường chính. Xe máy bắt buộc phải đi đường vòng nếu muốn đến phía bên kia của công viên.

Hải Vân (T/H)