Video

Clip: Hổ dữ lao vào đánh nhau dữ dội với gấu xám và cái kết bất ngờ

Dù chủ động lao tới tấn công gấu xám nhưng hổ Siberia đã nhanh chóng phải bỏ chạy vì màn tấn công như vũ bão của đối thủ.

Trog clip, một con hổ Siberia đang có màn đối đầu với một con gấu xám. Có thể thấy, con hổ là kẻ chủ động lao tới tấn công đối thủ.

Tuy nhiên, con gấu đã nhanh chóng đứng thẳng người bằng hai chân rồi tận dụng ưu thế chiều cao để chống lại con hổ. Dù đã liên tục tung ra nhiều cú phản đòn nhưng hổ Siberia vẫn không thể quật ngã được đối thủ. Kết quả, sau một hồi kịch chiến, con hổ đã phải bỏ chạy trước sức mạnh áp đảo của con gấu.

Hổ Siberia hay còn gọi là hổ Amur, hổ Ussuri hay hổ Mãn Châu, là động vật thuộc họ mèo lớn nhất thế giới. Con trưởng thành có thể phát triển tới chiều dài hơn 3m và nặng trên 300 kg.

Trong khi đó, loài gấu xám có thể phát triển tới trọng lượng 300-500kg. Kích thước to lớn thậm chí có phần vượt trội so với hổ là cơ sở để gấu xám dám chiến đấu tay đôi với hổ Siberia. 

Cả hổ siberi và gấu xám đều là những gã thợ săn hung dữ và những chiến binh thiện chiến. Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu lần này, gấu xám đã hoàn toàn chiếm được ưu thế.

Hải Vân (T/h)