Giải trí

Clip: Hổ dữ điên cuồng lao vào nhau và cái kết

Hai con hổ to lớn lao vào ẩu đả điên cuồng. Chúng hăng máu đến mức không thể can ngăn.

Trong một đoạn clip mới được đăng tải trên Sina, 2 con hổ hung hăng lao vào cắn nhau điên cuồng. Người ta không rõ tại sao chúng lại tấn công lẫn nhau nhưng dường như chúng không muốn kết thúc cuộc ẩu đả.

Trong khi một con hổ khác đứng bên cạnh có vẻ sốt ruột tìm cách dừng cuộc ẩu đả nhưng vô ích. Mặc dù vậy, cuộc ẩu đả vẫn kết thúc khi cả hai con vật đã thấm mệt.

Hổ được xem là kẻ rình rập khét tiếng, một kỹ năng thiên bẩm giúp chúng sinh tồn trong thiên nhiên khắc nghiệt. Thông thường, việc săn mồi như thế này sẽ diễn ra mỗi tuần một lần, và trung bình chúng có thể tiêu thụ hết 40kg thức ăn chỉ trong một bữa ăn. 

Ước tính cho thấy phạm vi thích hợp nhất để hổ vồ lấy con mồi là khoảng 6 - 9 mét. Khi con mồi đã nằm trong vùng này, hổ sẽ nhắm vào cổ của chúng, sau đó bay đến ngoạm lấy. Với khả năng bơi lội sẵn có, hổ hoàn toàn có thể tận dụng vùng nước gần đó để nhấn chìm con mồi.

Thường săn mồi vào ban đêm, hổ có thị lực vô cùng tuyệt vời - gấp 6 lần so với khả năng nhìn trong đêm của con người. Không giống sư tử, hổ không săn mồi theo bầy mà thích làm chuyện đó một mình hơn.

Công Hiếu (t.h)