Giải trí

Clip: Hành nghề gặp đúng nữ cao thủ MMA, tên trộm bị đánh chảy máu đầu

Phát hiện thấy chiếc điện thoại của mình "không cánh mà bay", nữ võ sĩ MMA đã vội vàng đuổi theo tên trộm rồi đánh hắn chảy máu đầu.


Khi đang loay hoay làm việc, cô gái trẻ có tên Brisa ở thành phố Mar del Plata (Argentina) đã bị một nam thanh niên trộm mất điện thoại.

Sau khi phát hiện thấy chiếc điện thoại đã "không cánh mà bay", nữ võ sĩ 20 tuổi đã vội vàng đuổi theo tên trộm. Với sự giúp đỡ của một người bạn, cô vừa hô hoán vừa nhờ những người xung quanh chặn đường. Cuối cùng Brisa cũng bắt được hắn.

Ngay lập tức, cô gái trẻ tung ra những cú đấm liên hoàn khiến đầu tên trộm chảy máu. Chưa dừng lại, Brisa còn nắm tóc, kéo đầu hắn xuống rồi mắng té tát: "Cái thứ ăn hại này, tìm việc làm đi chứ! Công sức tôi lao động quần quật cả ngày chỉ để anh trộm mất trong 3 giây đồng hồ thôi à?".

Chỉ đến khi cảnh sát tới hiện trường, nữ võ sĩ mới chịu buông tha cho tên trộm. Hiện nhà chức trách đang điều tra sự việc.

Chia sẻ về lý do lao vào đánh tên trộm "thừa sống thiếu chết", cô gái 20 tuổi cho biết: "Tôi phải làm việc cả ngày trong lúc đại dịch hoành hành, lương lậu bị cắt giảm. Làm sao chấp nhận để người này cướp mất một nửa tháng lương của mình trong chớp mắt cho được?".

Hải Vân (T/H)