Giải trí

Clip: Hành động trả lại đồ chơi của rái cá biển đốn tim người xem

Một đoạn clip về cách chú rái cá biển hành xử với những đồ chơi yêu thích mới được đăng tải trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng thích thú.


Một người dùng mạng xã hội có tên Boost Master Lin Carol đã đăng tải đoạn clip ngắn về chú rái cá biển lên reddit kèm dòng chú thích: “
Nhiều đồ chơi là một niềm hạnh phúc, nhưng chú rái cá biển này không hề tham lam”.

Đoạn clip lập tức nhận được hàng chục nghìn lượt xem và bình luận. Hầu hết người dùng mạng bị thu hút bởi sự đáng yêu của con vật. Khi người chăm sóc đặt đồ chơi lên đầu chú rái cá, nó lần lần ôm từng món đồ chơi vào lòng một cách âu yếm, đủ để thấy rằng chú ta yêu thích những món đồ chơi này đến nhường nào.

Nhưng ngay khi người chăm sóc muốn lấy lại đồ chơi, chú rái cá liền mang những món đồ chơi đó lần lượt trả lại cho người chăm sóc. Hành động này của rái cá biển khiến người dùng mạng thích thú. Phần lớn bày tỏ niềm yêu thích vì sự thông minh và hiểu biết của chú rái cá biển.

Một người dùng có tên Berdarien chia sẻ: “Tôi yêu nó mất rồi, nó thông minh quá. Không chỉ thông minh mà còn hiểu biết thực sự. Nó chỉ tận hưởng khi mà nó được phép. Cám ơn vì đã chia sẻ”.

Công Hiếu (t.h)