Giải trí

Clip: Hăng máu ra đòn, võ sĩ cùng lúc hạ "đo ván" cả đối thủ lẫn trọng tài

Chỉ vì quá hăng ra đòn, võ sĩ Gou Dakui đã vô tình đá gục trọng tài chính. Tuy nhiên, do cú đá hoàn toàn vô ý nên tay đấm này không phải nhận án phạt nào.


Tình huống hi hữu này diễn ra trong màn so tài giữa võ sĩ Gou Dakui và đối thủ Super Sitsontidech tại sự kiện Max Muay Thai.

Với sức mạnh vượt trội, Dakui nhanh chóng lấn lướt và đẩy Sitsontidech vào thế phải phòng thủ. Nhận thấy cơ hội, võ sĩ người Trung Quốc lập tức dồn lên và có một cú móc phải cực kỳ uy lực.

Khi thấy Sitsontidech bắt đầu có biểu hiện choáng váng và không thể đưa 2 tay lên phòng thủ, trọng tài điều khiển trận đấu đã lao vào can thiệp.

Đáng tiếc đúng lúc trọng tài bước vào thì Daiku đang tung một cú đá cao nhanh như chớp khi đó trọng tài không kịp phát hiện nên đã dính đòn nằm vật ra sàn, đối thủ Sitsontidech gục xuống sàn ngay sau đó. Rất may, trọng tài đã không bị chấn thương sau cú đá và vẫn có thể đứng dậy tiếp tục làm việc sau khoảng 5 phút sơ cứu.

Do cú đá của Dakui hoàn toàn vô ý nên tay đấm này không phải nhận án phạt nào và được tuyên chiến thắng. Võ sĩ Trung Quốc cũng có hành động đẹp khi quỳ xuống và cúi đầu xin lỗi.

Hải Vân (T/H)