Giải trí

Clip: Hai võ sĩ tung ra đòn "lưỡng bại câu thương" cực hiếm thấy

Chứng kiến đòn "lưỡng bại câu thương" của hai võ sĩ, bình luận viên đã phải thốt lên: "Wow, tôi chưa bao giờ thấy điều này trước đây trong môn quyền anh"

Tình huống diễn ra trên sàn đấu danh tiếng MGM Grand Conference Center ở Las Vegas (Mỹ), giữa võ sĩ Vlad Panin và Benjamin Whitaker.

Trong hiệp đấu thứ 2, cả hai võ sĩ người Mỹ đã cùng lúc tung ra cú đấm bằng tay trái, trúng cằm đối thủ. Sau khi cùng dính đòn, Vlad Panin và Benjamin Whitaker đã phải mất vài giây mới có thể chiến đấu bình thường.

Chung cuộc, Vlad Panin giành chiến thắng ở hiệp đấu thứ sáu. Pha ra đòn "lưỡng bại câu thương" của cả hai đã lập tức gây sốt trên mạng xã hội.

Nhiều chuyên gia quyền Anh thế giới nhận định việc 2 tay đấm cùng ra đòn, cùng trúng đích vào cùng 1 thời điểm là khả năng rất hiếm thấy, khó xảy ra trong các trận đấu quyền Anh.

Trước đó, pha ra đòn này cũng từng xuất hiện trong trận đấu MMA diễn ra ở thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha, giữa võ sĩ Eder Lopes và đối thủ Diogo Neves.

Ngay ở hiệp đấu thứ nhất, Eder Lopes và Diogo Neves đã cùng lúc tung ra cú đấm trúng vào đầu đối thủ. Cả hai cùng ngã ngửa ra sàn đấu. Sau đó Eder Lopes đã sớm gượng dậy hơn nên giành chiến thắng.

Hải Vân (T/H)