Giải trí

Clip: Hai nhát cắn chết chóc và cái kết không ai ngờ tới

Rắn hổ mang cổ đen chạm trán rắn hổ lục Gaboon, nó vội vàng cắn hai nhát cắn chết chóc vào thân con rắn hổ lục được mệnh danh “cỗ quan tài sống”.

Một con rắn hổ mang cổ đen phun nọc độc đã vô tình chạm trán một con rắn phì( hay còn gọi là rắn hổ lục Gaboon, loài rắn độc gây chết người nhiều nhất châu Phi và được mệnh danh là “cỗ quan tài sống”).

Rắn hổ lục Gaboon là loài rắn vô cùng nguy hiểm đối với loài người, nhưng đối với loài rắn hổ mang miễn nhiễm nọc độc, đối thủ trước mắt cũng chỉ là con một con mồi yếu ớt. Tưởng chừng kết cục cuộc đối đầu rắn phì - hổ mang đã được an bài nhưng điều bất ngờ lại xảy ra.

Mặc dù đã tiếp cận rất gần rắn phì và tung ra hai cú cắn để tiêm nọc vào con mồi, thế nhưng sau đó, con rắn hổ mang đã bỏ đi một cách khó hiểu...

Hổ mang phun nọc là loài rắn có thể phát triển chiều dài từ 1,2 - 2,2m, nọc độc của chúng không quá mạnh (tỷ lệ tử vong ở con người nếu bị cắn là khoảng 5 - 10 % nếu không được điều trị) nhưng nọc độc có thể gây mù vĩnh viễn nếu xâm nhập vào mắt.

Công Hiếu (t.h)