Cộng đồng mạng

Clip: Hai người đàn ông bị sinh vật lạ khổng lồ kéo xuống biển

Bất thình lình, một chiếc bóng to lớn vụt ngang kéo hai người đàn ông to lớn xuống dưới biển.

Clip hai người đàn ông bị sinh vật lạ khổng lồ kéo xuống biển:

Được quay lại cách đây 1 tuần nhưng hình ảnh hai người đàn ông bị một bóng đen khổng lồ kéo xuống biển vẫn khiến người xem cảm thấy kinh hãi.

Đoạn video đáng kinh ngạc cho thấy khoảnh khắc 2 cần thủ Mike và Eric phát hiện ra một sinh vật khổng lồ trong vùng nước ở Cape Coral, Flordia, Mỹ.

Không hiểu vì lý do gì nhưng có vẻ nó đã húc vào mạn tàu, sau khoảng 10 giây vật lộn, Mike và Eric bị con vật lạ khổng lồ nhấc lên và ngã xuống nước.

 

Theo thuyền trưởng Chancey, khoảng 20 phút sau khi thả cần, Jenny - một chuyên viên sinh học cùng có mặt trên tàu phát hiện ra cần câu bị kéo xuống nước sâu. Cô yêu cầu Chancey chú ý đến 2 cần thủ, còn cá nhân cô đã lấy kính bảo hộ để lặn xuống biển nhặt cần câu lên.

Bình tĩnh trở lại, mọi người phát hiện ra đây chính là một con cá mú Goliath khổng lồ ước tính nặng 204 kg - nó chính là sinh vật khổng lồ đã khiến Mike và Eric rơi xuống biển.

Cá mú Goliath là một trong những loại cá có kích thước khủng, chúng phải mất nhiều thập kỷ để có thể trưởng thành và đạt kích cỡ cực đại.

Chúng có một cơ thể dầy và cứng, cùng cái miệng lớn và bộ mang để nuốt gọn con mồi hơn là cắn xé. Chúng thường bơi vòng quanh những con cá mập trước khi tấn công.

Dưới biển khơi, chúng được biết đến là những sinh vật hiền lành, không gây hại cho con người.

Trước đó, đầu năm 2020, người đi câu bắt được con cá mú khủng nặng gần 160kg ở ngoài khơi bờ biển Florida. Sau đó, Viện Nghiên cứu cá và động vật hoang dã Florida, Mỹ đã xác nhận con cá mú khổng lồ có tuổi đời khoảng 50 năm.

Kỷ lục cá mú lớn nhất trên thế giới thuộc về một con cá bắt được ở Florida năm 1961, nặng 392kg. Con cá mú lớn thứ hai có trọng lượng 198kg, được bắt ở vịnh Mexico năm 1985.

Nguyên Anh (Nguồn video Splashed Entertainment)