Giải trí

Clip: Hải âu nuốt chửng nguyên con chuột khổng lồ ngay trên phố

Chứng kiến cảnh một con chim hải âu đang nuốt chửng con chuột khổng lồ, nhiều người đã không khỏi kinh hãi.

Đoạn clip ghi lại cảnh một con chim hải âu đói bụng đang nuốt chửng một con chuột to đùng ngay trên đường phố Rome, Italy, khiến nhiều người không khỏi hốt hoảng.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một con chim hải âu đang đứng trên vỉa hè và cắp theo một con chuột. Ngay sau đó, nó đã nuốt chửng con vật và chỉ lại chừa lại phần đuôi. Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này, người quay lại đoạn clip đã phải thốt lên đầy kinh ngạc.

Được biết, con chim này đã bay đi sau đó khi một người đi đường tiến lại gần và xua đuổi nó.

Trước đó vào tháng 3/2019, các du khách người Anh cũng vô cùng kinh hãi khi chứng kiến cảnh một con chim hải âu đang nuốt trọn một con chuột ngay trên đường phố Boston (Mỹ).

Rác thải từ lâu đã trở thành vấn đề khiến chính quyền thành phố Rome đau đầu, đặc biệt là trong mùa đại dịch COVID-19. Đôi khi, rác chất đầy tới mức công nhân vệ sinh không kịp dọn dẹp. Dù gây khó chịu cho con người nhưng bãi rác lại là thiên đường đối với động vật hoang dã. Ngoài số lượng mòng biển đông đảo, ở Rome còn xuất hiện những con lợn hoang và chuột hải ly chuyên lang thang trên đường phố và trong cống nước.

Hải Vân (T/H)