Giải trí

Clip: Gây sự đánh nhau ở đám cưới, cao thủ MMA bị đấm ngã "sấp mặt"

Khi bị yêu cầu không được uống rượu, võ sĩ MMA người Nga Gadzhimurad Antigulov đã gây sự rồi đánh nhau ngay trong đám cưới.


Khi tham dự một đám cưới tại Dagestan (Nga), võ sĩ MMA Gadzhimurad Antigulov đã tự động lấy rượu uống. Lúc này, nhân viên nhà hàng đã phải nhắc nhở Antigulov không được phép làm điều này ở khu vực có đồng người theo đạo Hồi.

Bị nhắc nhở, Antigulov tỏ ra bực tức. Ngay sau đó, võ sĩ này đã lấy thức ăn trên bàn và ném mạnh về phía một người phụ nữ Hồi giáo. Thấy tình hình căng thẳng, một vị khách nam đã tiến đến nói chuyện với bạn của Antigulov để nhờ khuyên bảo anh.

Ngay sau đó, Antigulov đã đứng dậy và xô mạnh vào người vị khách này. Quá tức giận trước thái độ của Antigulov, vị khách mặc áo màu xanh nhạt đã tung ra những cú đấm trúng mặt khiến Antigulov ngã bật ngửa về phía sau. Sự việc càng trở nên nghiêm trọng khi cả 2 phe lao vào đánh nhau một cách dữ dội.

Cuối cùng nhân viên an ninh phải mất khá nhiều thời gian để can thiệp. Sau sự cố này, Antigulov đã chính thức gửi lời xin lỗi trên trang Instagram của mình.

Được biết, Gadzhimurad Antigulov là võ sĩ MMA nổi tiếng từng thượng đài 28 trận với 20 chiến thắng và đoạt nhiều chức vô địch. Tuy nhiên võ sĩ này nghiện rượu nặng, nhiều lần bị phạt vì say xỉn.

Hải Vân (T/H)