Giải trí

Clip: Gãy cổ sau đòn trả thù kinh hoàng, linh cẩu vẫn bị sư tử "tra tấn" đến chết

Với sự ranh mãnh và lì lợm, linh cẩu vẫn không thoát khỏi màn trừng phạt nặng nề của sư tử. Chỉ với việc bị gãy xương cổ sau cú cắn của sư tử, chắc chắn nó không thể sống sót được.

Thấy bầy sư tử đang thưởng thức bữa ăn, một con linh cẩu đã lảng vảng ngay gần đó với hy vọng kiếm được miếng mồi ngon. Tuy nhiên, nó đã bị một con sư tử trong đàn bắt được.

Vị vua thảo nguyên đã trừng phạt loài động vật ăn thịt tham lam này bằng cách cắn vào cổ để con vật không thể thở. Dù được tha mạng ngay sau đó nhưng con linh cẩu đã bị gãy xương cổ.

Vẫn không chịu buông tha cho linh cẩu, ngay sáng hôm sau, con sư tử đực tiếp tục chạy đến tấn công khiến cho linh cẩu không thể ngóc đầu dậy.

Không rõ kết cục sau đó của con linh cẩu sẽ như thế nào nhưng với cơ thể thoi thóp như vậy, chắc chắn nó không thể giữ được mạng sống.

Tại châu Phi, linh cẩu hay đụng độ với sư tử, thường là khi chúng nhòm ngó con mồi sư tử đã săn được. Tuy vậy, các cuộc đụng độ giữa chúng hiếm khi đẫn đến mất mạng. Sư tử đa phần sẽ chỉ tấn công với mục đích bảo vệ thức ăn.

Trong trường hợp này thì lại khác, dường như con sư tử đực chỉ muốn kết liễu mạng sống của linh cẩu chứ không hề ra đòn cảnh cáo như mọi lần. Đây được xem là một trường hợp khá hiếm gặp.

Hải Vân (T/H)