Giải trí

Clip: Gấu trúc chơi đùa cùng mẹ đốn tim dân mạng

Một đoạn clip đốn tim cư dân mạng, ghi lại cảnh chú gấu trúc nhỏ chơi đùa cùng mẹ trong khi người anh em sinh đôi của nó ngủ trên cây gần đó.

Paule và Pit là hai chú gấu trúc được sinh ra hồi tháng 8 năm ngoái tại Vườn thú Berlin. Kể từ đó, cặp gấu trúc này và mẹ của chúng trở thành những ngôi sao của vườn thú này và luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Đại diện vườn thú cho biết, Pin luôn bám lấy mẹ nó, quất quýt không rời ngay cả khi phải đi tắm giải nhiệt. Có thể thấy trong đoạn video, Pit luôn ở bên mẹ từ lúc chơi đùa, lăn qua bãi cỏ, nghịch máng nước hay lúc đu lên những cành cây trong vườn thú.

Đoạn clip nhận được hàng chục nghìn lượt xem, hàng nghìn lượt thích và bình luận trên mạng xã hội ngay sau khi được đăng tải. Cư dân mạng đều bày tỏ tình cảm yêu mến với chú gấu dễ thương tên Pit. Trước đó vài ngày, người anh em sinh đôi của Pit là Paule cũng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đoạn clip quay lại cảnh chơi đùa một mình trong máng nước.

Vườn thú cho biết cặp gấu trúc sinh đôi Pit và Paule nặng 19kg mỗi con và đang bắt đầu thích nhai tre non. Hai chú gấu sẽ được nuôi dưỡng tại Vườn thú Berlin trong 2 năm trước khi được gửi về Trung Quốc.

Công Hiếu (t/h)