Mới- nóng

Clip: Gặp xe tải vượt ẩu, tài xế đạp phanh cháy đường để tránh tai nạn

Phát hiện thấy chiếc xe tải chạy lấn làn để vượt ẩu, tài xế ô tô có camera hành trình đã lập tức đạp phanh để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại tình huống va chạm giữa 2 chiếc xe tải trên đường đèo khiến nhiều người thót tim.

Cụ thể, một chiếc xe tải đang lưu thông trên đường thì bất ngờ chạy lấn sang làn đường ngược chiều để vượt lên trên một chiếc xe tải khác. Cùng lúc này, chiếc xe ô tô có gắn camera hành trình di chuyển theo chiều ngược lại đi tới. Phát hiện ra sự việc, tài xế đã lập tức đạp phanh để tránh xảy ra tai nạn thảm khốc.

Tuy nhiên, dù đã phanh "cháy đường" nhưng cả hai xe vẫn xảy ra va chạm nhẹ. May mắn là không có ai bị thương sau sự việc. Có lẽ do quá bức xúc nên tài xế ô tô có gắn camera hành trình đã yêu cầu tài xế kia xuống xe để giải quyết.

Được biết, sự việc xảy ra trên quốc lộ 6, đoạn qua địa phận huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã ngay lập tức thu hút được nhiều sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Người xem bức xúc trước cách lái xe của tài xế xe tải.

"Sợ thật, đường cong, khuất tầm nhìn thế mà bác dám vượt", "May mà tài xế ô tô có gắn camera hành trình xử lý kịp không thì không biết thế nào", "Xem như bài học để bác xe tải rút kinh nghiệm"... là những bình luận của cư dân mạng.

Hải Vân (T/H)