Giải trí

Clip: Gắp con cá sống dài 18cm ra khỏi cổ họng nam thanh niên

Các bác sĩ ở bệnh viện Santander Herrera đã phải tiến hành chụp X-quang và lấy một con cá sống dài khoảng 18cm ra khỏi cổ họng nam thanh niên.


Đoạn clip gây sốc này ghi lại cảnh một bác sĩ đang gắp một con cá dài 18cm ra khỏi thực quản một nam bệnh nhân khiến nhiều người rùng mình.

"Thưa quý vị, một điều gì đó thật phi thường. Một nam thanh niên ở Pivijay đã nuốt phải một con cá. Chúng tôi đã gắp dị vật ra khỏi thực quản của anh ta", vị bác sĩ nói.

Được biết, trước đó vào ngày 23/1, nam thanh niên 24 tuổi này đi câu cá tại một hồ nước ở khu tự quản Pivijay, thuộc tỉnh Magdalena, Colombia.

Sau khi tóm được một con cá trong tay, anh ta ném dây câu xuống nước và một con cá thứ 2 lập tức cắn câu. Do không biết phải làm gì để không tuột mất con cá còn lại, anh chàng quyết định đặt con cá đầu tiên vào miệng rồi chuyển sang bắt con cá thứ 2.

Tuy nhiên, do liên tục cựa quậy, con cá đã chui gọn vào cổ họng chàng trai trẻ. Ngay sau đó, anh chàng 24 tuổi đã tự mình chạy bộ đến bệnh viện.

Do bệnh nhân không nói được nên các bác sĩ đã quyết định chụp X-quang dể xem xét tình hình và nhanh chóng gắp con cá ra khỏi thực quản của nam thanh niên.

Hải Vân (T/H)