Giải trí

Clip: Gà trống "tỷ thí" với lợn và cái kết hài hước đến bất ngờ

Hung hăng tiến tới gây chiến, con gà trống không những không giành được chiến thắng mà còn bị đối thủ đánh cho "lên bờ xuống ruộng", phải cong đuôi bỏ chạy.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 2 phút, ghi lại cảnh một con gà trống và một con lợn đang lao vào đánh nhau một cách dữ dội khiến nhiều người phải bật cười.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một con lợn đang bị buộc dây rồi cột giữa bãi đất trống. Lúc này, một con gà trống từ từ tiến đến định tấn công con lợn. Tuy nhiên, khi đối thủ chưa kịp ra đòn thì con lợn đã lao tới tấn công trước. Không để bị bắt nạt, con gà cũng nhảy lên đá thẳng vào mặt con lợn.

Do không cùng "hạng cân" nên con gà bị yếu thế hơn. Sau một hồi vật lộn, con gà bị dính không ít đòn đau và phải bỏ chạy.

Chứng kiến màn tỷ thí này, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận vô cùng hài hước: "Trận đấu solo khác loài hay nhất năm đây rồi", "Màn cà khịa cực mạnh của anh gà trống và cái kết không nhịn được cười", "Đừng đùa với anh, anh mà không bị xích thì chú xác định nhé"...

Hải Vân (T/H)