Giải trí

Clip: Gã "khổng lồ" 240 kg bị nữ võ sĩ đánh bầm dập trên sàn đấu

Dù phải chạm trán với đối thủ nặng tới 240 kg nhưng nữ võ sĩ Darina Madzyuk vẫn hạ đo ván được "gã khổng lồ" và giành chiến thắng.


Mới đây, giải đấu Our Business ở Nga đã gây chú ý khi lên một kèo đấu có 1-0-2 trong lịch sử. Theo đó, nữ võ sĩ Darina Madzyuk đã có màn thượng đài cùng đối thủ nam có tên Grigory Chistyakov, người sở hữu trọng lượng tới 240 kg.

Thực tế, Grigory Chistyakov không phải là võ sĩ chuyên nghiệp. Anh chỉ là blogger. Tuy nhiên, do từng có kinh nghiệm thi đấu nên nhiều người vẫn đánh giá Chistyakov cao hơn trong cuộc so tài lần này.

Ngay từ khi trận đấu được bắt đầu, Chistyakov đã tận dụng thân hình đồ sộ của mình để tấn công đối thủ. Tuy nhiên, với những kỹ năng của một võ sĩ chuyên nghiệp, Darina Madzyuk đã liên tục tung ra những cú đấm uy lực khiến "gã khổng lồ" Chistyakov choáng váng.

Thậm chí, sau khi gục ngã xuống sàn, "gã khổng lồ" Grigory Chistyakov còn không thể tự đứng dậy và đành nằm im chịu trận. Quá ngán ngẩm, trọng tài chính buộc phải tuyên bố dừng cuộc đối đầu, trao thắng lợi cho nữ võ sĩ sinh năm 1992.

Chia sẻ sau trận đấu, Grigory Chistyakov hứa sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ hơn để giảm cân. Người đàn ông này còn tiết lộ rằng sẽ thuê hẳn HLV để tập luyện, với hy vọng tái xuất võ đài. Chẳng rõ việc tập luyện có giúp Chistyakov giành được chiến thắng trong lần thượng đài sắp tới hay không nhưng ít ra điều này cũng giúp anh chàng 29 tuổi giảm được cân nặng.

Hải Vân (T/H)