Video

Clip: Gã đàn ông đấm liên tiếp vào mặt tiếp viên hàng không và cái kết

Một người đàn ông đã bị buộc tội hành hung và bị cấm bay sau khi anh ta đấm một tiếp viên hàng không trên máy bay.

Cảnh sát cho biết Cody Lovins, 47 tuổi, đến từ Montgomery (Hoa Kỳ), đã bị bắt tại Nhà ga số 3 của Sân bay Quốc tế San Francisco vì gây rối trên chuyến bay khởi hành từ San Francisco đến Houston của hãng hàng không United Airlines.

Đoạn clip do du khách Naya Jimenez ghi lại cho thấy, một người đàn ông mặc áo phông xanh, sau này được xác định là Lovins, đã liên tục đánh một thành viên phi hành đoàn trong khi tranh giành chỗ ngồi.

Jimenez, người đã quay clip cuộc hỗn chiến nói với đài KTRK rằng, Lovins đã nổi cơn thịnh nộ sau khi cầu xin người đàn ông và vợ anh ta trả lại chỗ ngồi được ghi trên vé của mình. Theo Jimenez, tình hình vốn đã hỗn loạn thậm chí còn trở nên nguy hiểm hơn khi Lovins mở một lối thoát hiểm, định nhảy ra khỏi máy bay.

Hành khách cho biết các thành viên phi hành đoàn đã chạy đến chỗ người đàn ông đúng lúc và kéo anh ta trở lại nơi an toàn.

Theo cảnh sát, Lovins đã bị buộc tội hành hung và sau đó được thả. United Airlines cho biết hành khách này đã bị cấm tham gia tất cả các chuyến bay trong tương lai với hãng vì hành vi "không thể chấp nhận được" của anh ta.

Hải Vân (T/h)