Giải trí

Clip: Gà chọi gây choáng với màn đá bao cát như võ sĩ tập boxing

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chú gà chọi đang luyện tập thể lực bằng cách đá vào bao cát khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Đá gà từ lâu đã là một thú chơi được cánh mày râu ưa thích, thậm chí nó còn trở thành một trong những trò chơi xuất hiện ở nhiều hội làng.

Hình ảnh con gà còn khiến chúng ta liên tưởng đến một số yếu tố trong võ thuật: Sự kiên cường, nhanh nhẹn, lì lợm. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ được tận mắt chứng kiến một chú gà chọi tập luyện với bao cát như một võ sĩ thực thụ chưa?

Trong đoạn clip dài gần 50 giây ghi lại cho thấy, chú gà này đang dùng hai chân đá vào một bao cát treo giữa vườn. Vừa lựa thế, nó vừa tung ra những đòn đá vô cùng mạnh mẽ.

Chứng kiến màn tập luyện của chú gà này, nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ. Một số ý kiến cho rằng đây chính là cách để gà chọi duy trì thể lực và nâng cao sức bền của cơ thể, ngoài ra còn giúp gà có sức khỏe tốt hơn.

"Văn ôn võ luyện, thế mới xứng tầm chiến binh gà nòi", "Chuyên nghiệp quá, đúng là võ sĩ", "Đệ nhất gà đây rồi"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Hải Vân