Video

Clip: Em bé vừa chào đời đã nhấc bổng khay kim loại như "siêu nhân"

Vừa mới chào đời, một em bé sơ sinh ở Ấn Độ đã nhấc bổng cả khay kim loại lên khiến y tá không khỏi kinh ngạc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một em bé vừa mới sinh đã dùng hai tay nhấc chiếc khay khỏi mặt bàn khiến nhiều người kinh ngạc.

Cụ thể, sau khi chào đời, em bé đươc đặt lên một chiếc khay để thực hiện công tác lau rửa, vệ sinh. Lúc này, em bé bỗng dùng hai tay nắm lấy 2 bên thành của chiếc khay kim loại. Cảm thấy ngạc nhiên, nữ y tá nhấc ngược em bé lên thì bé vẫn nắm chặt lấy chiếc khay mà không buông. Thậm chí, đứa trẻ sơ sinh còn nhấc bổng cả cái khay lên.

Sự việc thu hút sự chú ý của các nhân viên y tế có mặt trong phòng sinh. Họ lập tức lấy điện thoại ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này. Chỉ 2 ngày sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã lập tức gây sốt khi nhận về gần 570 nghìn lượt xem. Nhiều người đùa rằng, một em bé "siêu nhân" đã chào đời. Tuy nhiên, một số người lại tỏ ra không hài lòng khi thấy y tá nhấc ngược em bé mới chào đời lên như vậy.

Tuy nhiên, theo trang Children’s National, việc bác sĩ hoặc y tá nhấc ngược em bé trong vài phút thì không có hại gì cho bé cả, nếu nhấc lâu hơn mức đó mới khiến máu dồn lên phía đầu và các cơ quan khác trong cơ thể bị thiếu oxy.

Hải Vân (T/h)