Mới- nóng

Clip: Ếch vàng kỳ dị phát triển như nấm sau mưa khiến nhiều người bất ngờ

Nhiều người lo lắng rằng màu da đặc biệt của những chú ếch này sẽ gây hại đến con người, tuy nhiên, theo người đăng tải clip thì chúng không có nọc độc và hoàn toàn vô hại.

Đoạn clip này được Parveen Kaswan, một nhân viên kiểm lâm ghi lại. Trong clip, có khoảng 40 con ếch màu vàng chóe đang lúc nha lúc nhúc giữa hồ nước ở Narsinghpur.

Theo Kaswan, đây là những con ếch bò Ấn Độ (Indian bullfrog) và cứ đến mùa sinh sản thì con đực sẽ đổi màu da như vậy để thu hút sự chú ý của con cái.

"Bạn đã từng thấy những con ếch màu vàng này chưa? Chúng là loài ếch bò Ấn Độ và đây là Narsinghpur. Cứ mỗi khi gió mùa về, để thu hút sự chú ý của con cái, lũ ếch này sẽ đổi màu da thành vàng. Hãy nhìn ngắm cách chúng tận hưởng cơn mưa nhé.", Kaswan viết.

Kể từ khi được chia sẻ lên mạng, đoạn clip đã lan truyền với tốc độ chóng mặt và thu hút tới 205 nghìn lượt xem trên Twitter. Nhiều người đã bày tỏ sự kinh ngạc trước màu da của những chú ếch vàng này.

Thậm chí, một số người còn lo lắng màu sắc của chúng sẽ gây hại cho con người, tuy nhiên Kaswan đã trấn an mọi người và giải thích rằng con ếch không có độc và hoàn toàn vô hại. Có chăng điều đáng lo là việc nó có nguy cơ bị con người làm thịt nhiều hơn.

Hải Vân (T/H)