Giải trí

Clip: Duy Mạnh "đi đường quyền" dằn mặt đội trưởng Malaysia vì chơi xấu

Quá tức giận với màn chơi xấu của đội trưởng Malaysia, Duy Mạnh đã thể hiện thái độ bằng việc vung cánh tay vào mặt Zaquan Adha.

Tình huống diễn ra trong trận chung kết lượt đi giải đấu AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia.

Ngay phút thứ 5 của trận đấu, khi Việt Nam được hưởng quả phạt góc bên cánh phải, Zaquan Adha – đội trưởng của tuyển Malaysia đã có pha theo kèm trung vệ Duy Mạnh. Chỉ chờ Duy Mạnh chạm vào người, Zaquan Adha lăn ra đất đau đớn và tố cầu thủ của chúng ta đánh nguội.

Cho rằng bị đối thủ chơi xấu, Duy Mạnh đã đáp trả lại bằng cách vung cánh tay vào mặt của Zaquan Adha. Adha ngay sau đó tiếp tục ngã vật ra sân, còn HLV Tan Cheng Hoe thì phản ứng gay gắt bên ngoài đường biên.

Với hành động này, Duy Mạnh có thể phải lĩnh thẻ đỏ bởi hành vi đánh nguội. Nhưng may mắn cho anh là trọng tài chính chỉ nhắc nhở cả hai cầu thủ chứ không rút ra bất kỳ chiếc thẻ phạt nào.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, việc "ăn miếng trả miếng" này của Duy Mạnh là chỉ muốn dằn mặt đối thủ khi chơi thiếu fair-play. 

Được biết, Zaquan Adha là đội trưởng có nhiều kinh nghiệm bên phía Malaysia. Anh đã ghi được 3 bàn thắng tại AFF Cup. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng đầy ma mãnh và chiêu trò.

Hải Vân (T/H)