Mới- nóng

Clip: Dựng xe giữa đường, cô gái ung dung ngồi vắt chân "ngắm cảnh"

Chứng kiến cảnh cô gái dựng xe giữa đường rồi ngồi vắt chân "ngắm cảnh", nhiều người đã không khỏi bức xúc trước hành động nguy hiểm này.

Nguồn clip: Mạng xã hội giao thông

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái dựng xe máy giữa đường rồi ung dung ngồi vắt chân khiến dân mạng phải "chào thua".

Theo hình ảnh ghi lại cho thấy, khi đang lưu thông trên đường, tài xế ô tô bất ngờ phát hiện thấy một cô gái đang ngồi vắt chân trên xe máy. Điều đáng nói là người này ngang nhiên dựng xe ngay giữa đường, mặc kệ nhiều phương tiện đang qua lại.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra vào 13h41 ngày 25/2, gần Cầu Mây, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên. Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra bức xúc trước hành động nguy hiểm của cô gái.

Trước đó vào tháng 3/2019, một người phụ nữ đi xe máy cũng gây bức xúc khi dừng ngay giữa đường ở TP.HCM để nghe điện thoại.

Đáng nói, vị trí người này đứng lại ngay giữa ngã ba đông đúc phương tiện qua lại. Để mặc các phương tiện khác tự tránh né, người này vẫn cầm chiếc điện thoại trên tay gần 2 phút đàm thoại, sau đó mới điều khiển xe đi tiếp.

Hải Vân (T/H)