Mới- nóng

Clip: Dừng xe giữa đường bấm điện thoại, cô gái "nổi đóa" khi bị nhắc nhở

Ngang nhiên dừng xe ở làn đường ngược chiều để bấm điện thoại, cô gái trẻ còn tỏ thái độ khó chịu khi bị tài xế ô tô nhắc nhở.

Nguồn clip: Thân Văn Tập

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một cô gái trẻ đang dừng xe ở giữa làn đường ngược chiều rồi nghịch điện thoại. Khi bị tài xế ô tô nhắc nhở, cô gái này chỉ ngước lên nhìn rồi tiếp tục nhắn tin chứ không di chuyển vào lề đường.

Khi tài xế lái ô tô chạm nhẹ vào bánh xe máy, cô nàng thậm chí còn tỏ thái độ rồi yêu cầu tài xế đánh lái sang trái chứ nhất quyết không chịu nhường đường. Điều bức xúc hơn là ngay sau đó, cô gái trẻ vẫn cắm cúi sử dụng điện thoại như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Được biết, sự việc xảy ra trên đường Hòa Bình, Móng Cái, Quảng Ninh và đã được camera hành trình ghi lại.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Phần lớn mọi người tỏ ra ngán ngẩm và lên tiếng chỉ trích gay gắt về hành động thiếu ý thức khi tham gia giao thông của người phụ nữ này.

Trước đó vào tháng 4/2018, một người phụ nữ đang điều khiển xe máy chạy ngược chiều để sang đường thì bất ngờ dừng lại để nói chuyện điện thoại.

Mặc cho các phương tiện đang lưu thông đông đúc trên đường, người phụ nữ vẫn đứng nói chuyện như không có chuyện gì xảy ra. Lúc này, nhiều người đi đường đã phải lách qua người phụ nữ để tiếp tục di chuyển, tránh xảy ra va chạm.

Được biết, sự việc xảy ra trên đường số 9A, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Hải Vân (T/H)