Video

Clip: Dùng tay không bắt cá sấu, người đàn ông nhận cái kết kinh hoàng

Dại dột dùng tay không bắt cá sấu, người đàn ông suýt phải trả giá bằng tính mạng cho hành động liều lĩnh của mình.

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang cố gắng bắt một con cá sấu và diễn biến sau đó khiến người xem không khỏi thót tim.

Cụ thể, một người đàn ông đang dùng một miếng vải trùm lên đầu con cá sấu rồi từ từ tiến về phía nó. Khi đã đến gần, người này dùng hai tay giữ chặt con vật hung dữ.

Tuy nhiên, vừa bị chạm vào người, con cá sấu đã lập tức quay đầu lại tấn công khiến người đàn ông ngã xuống đất. Con bò sát đáng sợ suýt cắn đứt tay của người đàn ông.

May mắn là người này đã tự giải thoát mình khỏi nanh vuốt của sát thủ đầm lầy. Sau đó, người đàn ông rời đi.

Đoạn clip đã thu hút rất nhiều sự chú ý sau khi được chia sẻ lên mạng. Cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận sau khi xem clip và cho rằng người đàn ông quá may mắn trong tình huống này.

Cá sấu nổi tiếng là những kẻ săn mồi thượng hạng trong môi trường chúng sống. Một số loài cá sấu dám tấn công và giết cả sư tử, động vật móng guốc lớn và thậm chí cả cá mập.

Cá sấu là sinh vật có bộ hàm khủng khiếp, cú đớp của nó có sức mạnh tương đương 13.172 Newton (1.342 kg lực) trở thành nỗi khiếp sợ của bất cứ con mồi nào bén mảng lãnh địa của nó.

Loài bò sát này đặc biệt hung hăng khi kẻ lạ xâm nhập vào môi trường sống của chúng, nhất là vào mùa giao phối. Hàm răng mạnh mẽ của cá sấu đực có thể cắn nát đầu của động vật lạ. Những con cá sấu nước mặn có kính cỡ chừng 2 mét thì ít tấn công con người, nhưng những con từ 4 mét trở lên thì phải hết sức thận trọng với chúng.

Hải Vân