Giải trí

Clip: Dùng ngực phản lưới nhà, hậu vệ khiến thủ môn "khóc ròng"

Hậu vệ Jacob Une Larsson đã khiến thủ môn đội nhà phải "khóc ròng" khi có một tình huống phản lưới nhà cực khó tin.

Tình huống "dở khóc dở cười" này diễn ra trong trận đấu giữa Djurgaarden và Elfsborg, tại vòng 9 Giải vô địch Thụy Điển.

Ở trận đấu này, đội khách đội khách Djurgaarden đã chơi rất tốt và tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên, các cầu thủ của họ lại không tận dụng được lợi thế.

Tới phút 88 của trận đấu, trong một pha dâng cao tấn công bên cánh trái, hậu vệ Johan Larsson bên phía Elfsborg đã thực hiện quả tạt bóng bổng vào trong. Rất tiếc là quả tạt này lại chẳng có cầu thủ nào của Elfsborg theo kịp.

Ngay sau đó, một tình huống khó tin đã xảy ra, trong lúc thủ môn Per Kristian Bratveit lao ra khỏi vòng cấm thì hậu vệ Jacob Une Larsson đã dùng ngực hất bóng về phía khung thành của đội nhà và tạo ra bàn thua khó tin.

Có lẽ Jacob Une Larsson chỉ muốn đẩy bóng về để đồng đội của mình chụp lấy nhưng hành động vội vã của anh đã gây nên một sai lầm tai hại.

Với bàn thua này, Djurgaarden phải nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 0-1 và tạm xếp thứ 7 với 13 điểm. Trong khi đó, Elfsborg vươn lên xếp thứ 3 với 16 điểm.

Hải Vân (T/H)