Giải trí

Clip: Cú ghi bàn bằng mông hiểm hóc khiến thủ môn đối phương "ôm hận"

Một cầu thủ bóng đá của trường trung học thuộc bang Iowa, Mỹ đã có pha ghi bàn bằng mông đáng kinh ngạc trong vòng đầu tiên của trận play-off.

Pha ghi bàn khó tin này diễn ra trong trận đấu giữa Western Christian Boys với Missouri Valley ở bang Iowa, Mỹ.

Trong một tình huống đá phạt góc bên cánh trái, Caleb Dokter đã đứng sẵn trong tư thế quay lưng lại với khung thành đối phương. Khi đồng đội vừa tung ra cú sút, cầu thủ này lập tức nhảy lên dùng mông thực hiện cú dứt điểm hiểm hóc, đánh bại thủ môn bên phía Missouri Valley.

Bàn thắng này ngay sau đó đã lập tức gây sốt trên mạng xã hội Twitter. Thậm chí, cú nhảy lên dùng mông ghi bàn của Caleb Dokter còn được chọn vào "Sportscenter" trên ESPN và được ca ngợi là "bàn thắng ấn tượng của năm".

Chung cuộc, đội bóng trường trung học Western Christian đã đánh bại Missouri Valley với tỷ số 10-0.

Trước đó, một cầu thủ của đội U19 Genoa cũng đã thực hiện pha làm bàn để đời khi dùng mông ghi bàn vào lưới U19 Spezia trong sự ngỡ ngàng của thủ môn đối phương.

Với bàn thắng rất đặc biệt này, danh tính của tác giả chẳng khó để người ta truy lùng. Đó là tiền đạo Eddy Salcedo thuộc biên chế CLB U19 Genoa. Sau khi đón quả đá phạt góc của đồng đội, tiền đạo Eddy Salcedo đã tung ra cú dứt điểm cận thành. 

Pha lập công của Salcedo đã góp vào chiến thắng 3-0 của U19 Genoa trước U19 Spezia tại vòng 1/8 giải trẻ Youth Viareggio Cup của Italia.

Hải Vân (T/H)